Trải nghiệm Yamaha Exciter 150 với cung đường Nha Trang - Đà Lạt

00:56

"Một ngày sau khi Yamaha Exciter 150 chính thức ra mắt, mình đã có cơ hội chạy thử chiếc xe này trên cung đường Nha Trang - Đà Lạt với đèo Omega tuyệt đẹp. Trong bài này mình sẽ chia sẻ với anh em cả về chiếc xe lẫn cung đường mình đã đi qua. Chắc chắn sẽ có nhiều điều để kể!

Đầu tiên, mình sẽ nói về xe trước vì có lẽ anh em vẫn hóng nó nhiều hơn. Trong buổi ra mắt, Yamaha tự tin tuyên bố là họ không có đối thủ ở phân khúc của Exciter 150. Và mình cũng phải công nhận điều đó, ngay cả với phiên bản Exciter 135 chứ chưa nói đến bản 150. Các đối thủ trong phân khúc này có lẽ chỉ kể đến Suzuki Raider, nhưng dường như Raider vẫn còn ở khá xa."
Một bạn trên Tinhte.vn đã chia sẽ, mọi người xem qua một số hình ảnh nhé :

 Nguồn: tinhte.vn

You Might Also Like

0 nhận xét

Like us on Facebook

Flickr Images