Thiết bị hiển thị GPS cho xe máy VIO

20:44

Một phụ kiện được dự đoán là rất HOT trong thời gian tới đây, một phụ kiện không thể thiếu với đa số người dân Việt Nam. Thiết bị dẫn đường GPS có tên VIO vừa cho ra mắt tại Châu Âu được tích hợp trên xe máy, ngay vị trí gần gương chiếu hậu và chắc chắn là bạn khỏi lo bị nạn cướp giật vì đã được gắn chặt vào gương (nhưng cũng nên cẩn thận, vì nhiều khi mấy "ổng" tham ăn cướp đại).

Có phải các bạn đang băn khoăn trời mưa thì thiết bị GPS này sẽ như thế nào phải không? các bạn yên tâm vì đây là thiết bị chống thấm nước và có thể sử dung được trong lúc trời mưa.

Điều đặc biệt là mặc dù có GPS riêng, bản đồ riêng, nhưng vẫn không thể ứng dụng thực tế nếu thiếu một chiếc smartphone, vì dữ liệu đã nằm hết trong ứng dụng trên điện thoại.

 VIO giúp bạn chọn được điểm đến mặc định, thông báo có cuộc gọi đến, và đừng nghe máy ngay lập tức khi bạn đang lái xe nhé. HÃY TẤP VÀO LỀ nếu bạn muốn nghe điện thoại.
Thời gian sử dụng liên tục của thiết bị là khoảng 5 tiếng, đủ để cho các bạn trải nghiệm trên mọi cung đường.
VIO được tạo ra tại Châu Âu nên được tích hợp sẵn các bản đồ khu vực. Đại diện thương hiện VIO cho biết nếu bạn ở đâu thiết bị sẽ được tích hợp bản đồ ở đó. Song, giá hiện tại là 149 Euro, hơi chát so với thu nhập người dân Việt, song không hề cao so với các nước nơi đây.






You Might Also Like

0 nhận xét

Like us on Facebook

Flickr Images